Martes, Setyembre 29, 2015

ROLE PLAYER WORLD

Hi, ako nga pala si Christy isang operator ng isang rp account na si Meow Meow II (Irene rp) sa kasalukuyan.
Noong year 2014 ay pumasok ako sa mundo ng RPW, pwede mo rin syang tawaging  MUNDO NG KASINUNGALINGAN. Dito ay nakakilala ako ng mga kaibigan ngunit iniwan din naman ako. Dito ko rin nahanap ang aking First Love (ayieee) Oh yes perslab ni operator. Sya yung lalaking mapagmahal, caring, kwela at kung ano-ano pa para sakin wala na kong hahanapin pang iba :). Lagi kaming mag kachat at mag kausap sa phone, di ko mapigilang mahulog sa kanya na dapat ay sa una palang ay pinigilan ko na dahil nga isa lang itong laro.

Naging kami, tumagal ng taon pero sa loob ng taon na yun ay lagi kaming nag aaway, on and off kung baga. Masakit lang dahil sa tuwing wala kami ay may bago sya alam nyo ba yung feeling na yun? pero kahit na ganun ay tinatanggap ko parin sya pag gusto nyang makipag balikan. Tanga ko diba? haha tanga talaga ako pag dating sa kanya mahal ko eh at hanggang ngayon mahal ko parin kahit wala na kami. Sana bumalik sya sakin, sana marinig ko ulit yung boses nya, sana ako nalang ngayon yung ka RS nya, SANA MAHAL PARIN NYA KO.

Parang tourist spot ang peg ko noh? haha pwedeng balik balikan pag gusto lang pag bored lang XD

Ngayon sa kasalukuyan ay friend kami sa RPW yung tipong nakikita ko lahat lahat ng ka sweetan nila ng ka rs nya. Sakit noh? Hahaha nakakalokang mag mahal kung alam mo lang lalo na kung ni minsan ay di mo pa sya nakita, ni picture wala. Di ko nga alam kung may nag eexist talagang Justin Peter Sanchez eh oh ayan shout out na ahahaha.

Guys always remember yung rule number one BAWAL MA-FALL

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento