Martes, Setyembre 29, 2015

UP10TION

Hmm.. UP10TION? Sino nga ba sila? Bakit ako nababaliw sa kanila? Haha kaloka naman.
Malaki ang pasasalamat ko sa aking dyosang bestfriend dahil sa kanya ay nakilala ko sila. Napukaw ang atensyon ko dahil ang isang member nito na si Hwanhee, same voice, same birthday at halos mag kamukha pa sila ni Baekhyun ng EXO pero hindi si Hwanhee ang bias ko. Sa sampung nag gwagwapuhang lalaki na sina Jinhoo, Kuhn, Kogyeol, Gyujin, Bit-to, Wei, Xiao, Wooshin at Hwanhee ang nag iisang lalaki (charot haha umaakyat si gyujin sa bias list ko XD) bumihag sa puso ko ay si *insert drum rolls* KIM WOO SEOK na mas kilala na si Wooshin.

Lahat ng fangirl ang may kanya kanyang favorite sa isang group ngunit di rin maiiwasan ang BIAS WRECKER (diba?). Sila yung unti unting aakyat sa bias list mo para masira hahahaha alam nyo yun? nakakaloka diba? Pero kahit na ganun ay mahal parin natin sila, lahat sila. Sana ang rookie group na ito ay suportahan at mahalin ng marami. OPPA FIGHTING!! UP10TION FIGHTING!! <3 <3

#UP10TION
#WOOSHIN<3
#BiasWrecker 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento